วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ณเดชน์ ส่ายหน้า เปล่าเล่น IG คุย ญาญ่า


ยังมีเรื่องให้ต้องเคลียร์ข่าวตลอดๆ สำหรับพระเอกฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า เจ้าตัวเล่นอินสตาแกรมเข้าไปแซวกับสาว ญาญ่า อุรัสยา
โดยไม่ได้ใช้ชื่อตัวเองล็อคอิน แต่พอทาง หนุ่มณเดชน์ พอได้ยินข่าวนี้ถึงกับทำเสียงเข้ม ก่อนจะยืนยันว่าตนไม่ได้เล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คดังกล่าว เพราะแอบๆ หวั่นจะมีปัญหานั่นเอง!! "ไม่ได้เล่นเลยครับ มีแต่แฟนคลับที่ทำให้เอง แล้วก็มีอัพโหลดรูปครับ ที่ผมไม่ได้เล่นเพราะเล่นแล้วเป็นปัญหา ซึ่งผมก็เห็นหลายๆ อย่างในอินสตาแกรม ผมก็เลยตัดปัญหาไม่เล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คดีกว่า แต่ผมก็เอาคุณแม่ไปดูทุกคนอยู่เหมือนกัน ที่จริงผมก็อยากจะมาร่วมแชร์รูปเหมือนกับคนอื่นบ้าง แต่ผมอยู่ในที่ที่คนรู้และเห็นผมมาค่อนข้างเยอะมาก บางทีเราอยากไปไหนมาไหน โดยไม่จำเป็นต้องลงรูปบ้าง" ณเดชน์ได้กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น